Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Áo phông siêu xe Ferrari cho trai mê tốc độ tại Hà Nội

Lấy cảm hứng từ phiên bản giới hạn xe thể thao của Ferrari, những chiếc áo phông này được thiết kế tại Ý, và dập nổi với biểu tượng của Ferrari. Bạn có thể mua online tại www.facebook.com/PassionBoutique.Hanoi

Áo phông siêu xe Ferrari cho trai mê tốc độ tại Hà Nội...


Lấy cảm hứng từ phiên bản giới hạn xe thể thao của Ferrari, những chiếc áo phông này được thiết kế tại Ý, và dập nổi với biểu tượng của Ferrari. 


Những chiếc áo phông được gắn liền với thương hiệu thời trang của hãng xe Ferrari danh tiếng với kiểu dáng độc đáo đang là trào lưu thời trang mới. Còn đặc biệt hơn nữa nó được sản xuất với số lượng có hạn nên không phải ai có tiền cũng có thể có được. 


Kiểu áo phông mới lạ là sự kết hợp giữa sự tinh tế của Ferrari với phong cách trẻ trung đầy mạnh mẽ của một hãng chuyên sản xuất đồ thể thao. Mẫu áo phông đang có bán tại shop đảm bảo là hàng chính hãng(Authentic) từ Hongkong về.


Áo phông Ferrari không chỉ mỏng nhẹ thoáng mát mà còn đảm nhận thêm vai trò khác đó là tạo nên phong cách thời trang nam tính, mạnh mẽ cho người mặc.


Thiết kế lịch lãm, nam tính với logo Ferrari thêu nổi trên ngực áo đẹp mắt và ấn tượng. Sau phần quảng cáo bạn có thể xem tiếp chi tiết mẫu áo phông Ferrari ở dưới.


Nhanh tay sở hữu những đôi giày tuyệt đẹp này để trở thành một quý ông với phong cách thật đẳng cấp.

PASSION BOUTIQUE số 5 ĐOÀN TRẦN NGHIỆP - HÀ NỘI
( từ phố Huế rẽ vào Vincom khoảng 30m, shop có chỗ đỗ xe ô tô trước cửa )

Hãy like trang www.facebook.com/PassionBoutique.Hanoi để cập nhật thông tin mới nhất về các mẫu giày mới về Passion Boutique số 5 Đoàn Trần Nghiệp - Hà Nội.























TraiPhoCo.Blogspot.com by SonPitbull

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét