Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Ngồi uống cà phê Highlands Coffee nghe thử loa Bose SoundLink Mini tại Hà Nội

Trai phố cổ rất thích ngồi uống cà phê ở Highlands Coffee, là tận hưởng bao gồm những sản phẩm cà phê đậm đà phong cách Việt Nam cùng với dòng sản phẩm mang hương vị quốc tế. Tuyệt hơn nữa là được nghe " Người nói yêu anh đi, người nói thương anh đi. Để cho con tim này đừng ngóng trông hao gầy... " qua loa không dây Bose SoundLink Mini.


Đánh giá chất âm loa Bose Sound Link mini: Nhỏ những chất

Thưởng thức âm nhạc của bạn trên đường đi, ở khắp mọi nơi bạn đi. Hệ Thống SoundLink cung cấp đầy đủ, âm thanh tự nhiên từ một chiếc iPhone hay iPad. Chỉ với khoảng hơn 3 triệu đồng thôi, hãy gọi 0936050507 để mua loa không dây Bose Sound Link mini sản xuất tại Trung Quốc.


Vào năm 850 sau Công Nguyên - Truyền thuyết kể rằng anh chàng chăn dê Kaldi người Êtiôpia một lần để ý thấy đàn dê của mình đùa giỡn một cách đầy hứng khởi trên sườn núi chung quanh một bụi cây có những quả mọng màu đỏ. Qua hôm sau, khi anh thả cho chúng gặm cỏ, đàn dê của Kaldi lại tiếp tục tìm đến sục sạo bụi cây có quả đỏ ấy. Mãi đến tận vài thế kỷ sau, người nông dân Êtiôpia mới bắt đầu gieo trồng và sử dụng những hạt cà phê bằng cách ăn hoặc lên men trong rượu.


1475 - Quán cà phê đầu tiên trên thế giới đã ra đời ở Constantinople.


1600 - Cà phê từ cảng Mocha thuộc Yemen được xuất khẩu sang châu Âu để cung cấp cho những quán cà phê đang rất thịnh hành ở Hà Lan, Anh và Pháp lúc bấy giờ. Từ đó, cà phê đã dần nhuộm nâu cả châu Âu.


1700 - Người Hà Lan và Pháp đã tiến hành cuộc chinh phạt và chiếm đảo Java và Martinique làm thuôc địa, bắt đầu việc gieo trồng cà phê ở đây. Hấu hết cà phê mà chúng ta gieo trồng ngày nay là giống hạt Arabica có xuất xứ từ Êtiôpia qua Yemen.


1850 - Một người Pháp theo đạo Thiên Chúa Giáo đã đưa cà phê du nhập vào Việt Nam.


1900s - Cà phê được xếp vào loại hàng hóa có giá trị kinh tế, đem lại lợi nhuận cao nhất thế giới chỉ đứng sau dầu lửa. Không những thế, nó còn trở thành một thức uống được ưa chuộng trên thế giới, chỉ sau nước.




Một trong những sản phẩm mới đây nhất, thu hút sự quan tâm đặt biệt với người dùng gần đây đó chính là Bose SoundLink® Mini Bluetooth.


Loa Bluetooth Bose SoundLink Mini

Loa Bluetooth Bose SoundLink Mini thiết kế di động, là một sản phẩm tuyệt vời để bạn tận hưởng âm vời ở bất kì nơi đâu. Loa được thiết kế nhỏ gọn với khối lượng chỉ 680 gram, kết nối các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, Apple, BlackBerry® qua Bluetooth và nhiều thiết bị khác như: máy tính bảng, smartphone, laptop...Loa Bose Bose SoundLink Mini tích hợp các phím chức năng bằng phím bấm ngay trên thân loa cho bạn dễ dàng vận hành và sử dụng.


Loa bluetooth Bose SoundLink Mini thiết kế nhỏ gọn, đầy cá tính

Tính năng sản phẩm:
- Kết nối thiết bị Bluetooth thoải mái giải trí mà không cần cắm dây.
- Công nghệ âm thanh cao cấp từ Bose cho âm thanh tuyệt vời với âm bass trầm.
- Tương thích với nhiều thiết bị có kết nối Bluetooth như: Smartphone, máy tính bảng, Laptop, Macbook…
- Điều khiển ngay trên thân loa dễ dàng vận hành và sử dụng.
- Các thiết bị và loa có khoảng cách hoạt động lên tới 10m.
- Pin lithium-ion thời gian nghe dài lâu, công nghệ pin an toàn cho người sử dụng.
- Kích thước nhỏ gọn, khối lượng chỉ 680g, dễ dàng mang đi để tận hưởng âm nhạc.
- Thiết kế hiện đại, tinh tế tô điểm thêm cá tính cho người sử dụng.









TRAIPHOCO.BLOGSPOT.COM BY SONPITBULL


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét