Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Đi xe Lamborghini mà diện đồ Lamborghini hẳn mới là sành điệu

Ngồi trên một chiếc xe thể thao sang trọng và phong cách như Lamborghini, ta chẳng nên ăn vận quá tuềnh toàng. Tất nhiên, thị trường không thiếu đồ của các hãng thời trang danh tiếng để khách hàng chọn lựa, nhưng đi xe Lamborghini mà diện luôn đồ Lamborghini hẳn mới là sành điệu!

Đi xe Lamborghini mà diện đồ Lamborghini hẳn mới là sành điệu


Đó cũng chính là cách Lamborghini “quyến rũ” khách hàng của mình, khi tại Triển lãm ô tô Bắc Mỹ năm nay không ra mắt xe mới, mà tập trung giới thiệu thời trang và phong cách của hãng siêu xe Ý, với hai phiên bản đặc biệt của Murcielago LP 640 và Gallardo LP 560-4, cùng một bộ sưu tập thời trang dành cho người sử dụng xe Lamborghini.


Hẳn cũng chính nhờ những tính toán khôn ngoan và thức thời như thế đã giúp hãng xe thể thao Ý đạt doanh thu và lợi nhuận kỷ lục trong năm 2008, giữa lúc đa số các nhà sản xuất khác phải vật lộn để tồn tại.


Dù doanh số tại Mỹ sụt giảm trong suốt năm 2008, nhưng Lamborghini vẫn chứng kiến doanh thu kỷ lục nhờ nhu cầu lớn ở các thị trường Trung Đông, Trung Quốc và Đông Nam Á. Kết thúc năm 2008, Lamborghini tiêu thụ được tổng cộng 2.430 xe, tăng so với 2.406 xe của năm 2007.


Áo phông siêu xe Lamborghini siêu rẻ, giá bán lẻ chỉ 199k... chi tiết sau bài viết này.

Dù vậy, CEO Stephan Winkelmann của Lamborghini vẫn khiêm tốn phát biểu: “không có hãng nào miễn nhiễm trước cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu, nhưng chúng tôi luôn sản xuất ít hơn nhu cầu. Chúng tôi thận trọng trong dự báo doanh số.”


Dưới đây là những hình ảnh ghi lại tại buổi trình diễn thời trang Lamborghini tại Triển lãm ô tô Bắc Mỹ 2009 đang diễn ra ở Detroit:










Passion Boutique số 5 Đoàn Trần Nghiệp đang có mẫu áo phông Lamborghini cực đẹp và độc dành cho dân mê tốc độ, áo có logo hãng siêu xe Lamborghini với giá bán lẻ 199 nghìn đồng.  Bạn có thể mua online tại www.facebook.com/PassionBoutique.Hanoi



Chiếc áo cực đẹp và độc dành cho dân mê tốc độ, áo có logo hãng siêu xe Lamborghini với giá bán lẻ 199 nghìn đồng.


PASSION BOUTIQUE số 5 ĐOÀN TRẦN NGHIỆP - HÀ NỘI
( từ phố Huế rẽ vào Vincom khoảng 15m, có chỗ đỗ xe ngay trước cửa shop )

Đừng chần chừ nữa, thế giới thời trang nam của sự độc đáo đang chờ đón bạn !






























Nhanh tay sở hữu những đôi giày tuyệt đẹp này để trở thành một quý ông với phong cách thật đẳng cấp.

PASSION BOUTIQUE số 5 ĐOÀN TRẦN NGHIỆP - HÀ NỘI
( từ phố Huế rẽ vào Vincom khoảng 30m, shop có chỗ đỗ xe ô tô trước cửa )

Hãy like trang www.facebook.com/PassionBoutique.Hanoi để cập nhật thông tin mới nhất về các mẫu giày mới về Passion Boutique số 5 Đoàn Trần Nghiệp - Hà Nội.

TraiPhoCo.Blogspot.com by SonPitbull

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét