Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Dạo Passion Boutique ngắm hơn 50 mẫu mũ nón mới về cho trai Hà Nội

Mũ lưỡi trai mang đến cho các bạn trẻ phong cách trẻ trung, năng động, thời trang và cá tính. Mời các bạn ngắm các mẫu mũ nón lưỡi trai cao cấp đang có bán tại Hà Nội.


Tại Passion Boutique số 5 Đoàn Trần Nghiệp - Hà Nội đang có hơn 50 mẫu mũ lưỡi mới về, tha hồ lựa chọn nhé các bạn trai Hà thành sành điệu. Hãy dạo một vòng Passion Boutique ngắm các mẫu thời trang dành cho nam mới về. Bạn có thể mua online tại www.facebook.com/PassionBoutique.Hanoi



Dù bạn có khác biệt ra sao, Passion Boutique cũng là nơi chốn lý tưởng dành cho các chàng. Hãy đến để trải nghiệm sự hòa quyện giữa những thương hiệu danh tiếng BURBERRY, POLO RALPH LAUREN, TOMMY, TAYLORMADE, NAUTICA, PORSCHE DESIGN, JEEP, LAMBORGHINI, FERRARI, BUGATTI, MERCEDES-BENZ, HUMMER, LAMBRETTA, NEWYORK, LACOSTE, TIMBERLAND, SHIMANO, FBI… trong một không gian lịch lãm ngay dưới chân Vincom Tower.

PASSION BOUTIQUE số 5 ĐOÀN TRẦN NGHIỆP - HÀ NỘI
( từ phố Huế rẽ vào Vincom khoảng 15m, có chỗ đỗ xe ngay trước cửa shop )

Đừng chần chừ nữa, thế giới giày của sự độc đáo đang chờ đón bạn !








































Nhanh tay sở hữu những đôi giày tuyệt đẹp này để trở thành một quý ông với phong cách thật đẳng cấp.

PASSION BOUTIQUE số 5 ĐOÀN TRẦN NGHIỆP - HÀ NỘI
( từ phố Huế rẽ vào Vincom khoảng 30m, shop có chỗ đỗ xe ô tô trước cửa )

Hãy like trang www.facebook.com/PassionBoutique.Hanoi để cập nhật thông tin mới nhất về các mẫu giày mới về Passion Boutique số 5 Đoàn Trần Nghiệp - Hà Nội.





TraiPhoCo.Blogspot.com by SonPitbull

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét