Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Năng động với dép xốp EA7 Emporio Armani hàng hiệu tại Hà Nội

Đây là những mẫu dép nam mới nhất của Emporio Armani EA7 nhằm tạo ra điểm nhấn đặc biệt cho BST Xuân/Hè của EA7. EA7 Emporio Armani Beach Sandal đang có bán tại shop đảm bảo là hàng chính hãng (Authentic) xách tay từ Hongkong về.

Năng động với dép xốp EA7 Emporio Armani hàng hiệu


Hè đến rồi, hàng loạt thương hiệu lớn tung ra rất nhiều mẫu dép lê dép xốp sành điệu. Mời các bạn chiêm ngưỡng bộ sưu tập dép xốp mang thương hiệu EA7 Emporio Armani mới có bán tại Passion Boutique số 5 Đoàn Trần Nghiệp - Hà Nội. Bạn có thể mua online tại www.facebook.com/PassionBoutique.Hanoi


Với dòng sản phẩm dép xốp mới nhất này, Armani tiếp tục những thành công trong lĩnh vực nay. Bộ sưu tập này gồm ba mẫu sản phẩm chính dành cho phái mày râu mang phong cách mạnh mẽ và tạo sự thoải mái nhiều hơn cho người dùng.





Chàng sành điệu không thể thiếu dép xốp EA7 Emporio Armani...

Dép xốp EA7 là thiết kế có ý tưởng từ hai sản phẩm vốn rất quen thuộc của Emporio Armani. EA7 có sắc sang trọng và những tính năng phù hợp, tiện dụng giúp cho việc đi lại và chạy nhẹ nhàng hơn. EA7 còn có mẫu siêu mỏng khiến nó trở nên thanh thoát và không gây vướng víu. Trong khi đó, một mẫu dép EA7 khác dường như chú trọng đến phong cách và hình thức hơn cả và nó sẽ dễ dàng chiếm được cảm tình của người sử dụng nhiều hơn.



Dép lê thường được các nhà mốt gọi dưới cái tên dép "Slides", với thiết kế đế bệt cùng một hoặc hai quai vắt ngang qua mu bàn chân. Loại dép này trước đây chỉ dùng để đi trong nhà hoặc dùng trong những ngày nghỉ trên bờ biển. Nhưng thời trang đôi khi thật kì lạ, đôi dép ngộ nghĩnh này đang "làm loạn" giới sành điệu trong thời điểm đầu hè 2014.







Đừng nghĩ dép lê chỉ để đi trong nhà hay dùng tạm vào những ngày mưa gió.Tại sàn diễn London Fashion Week vừa qua, thời trang với dép lê lại là màn trình diễn đáng xem nhất. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng nó mang lại một nét riêng vô cùng độc đáo được nhiều tín đồ thời trang học hỏi. Hè này bạn có định đi biển ko ?Một anh chàng sành điệu sẽ chẳng thể thiếu dép lê trong bộ sưu tập của mình.






Nhanh tay sở hữu những đôi giày tuyệt đẹp này để trở thành một quý ông với phong cách thật đẳng cấp.

PASSION BOUTIQUE số 5 ĐOÀN TRẦN NGHIỆP - HÀ NỘI
( từ phố Huế rẽ vào Vincom khoảng 30m, shop có chỗ đỗ xe ô tô trước cửa )

Hãy like trang www.facebook.com/PassionBoutique.Hanoi để cập nhật thông tin mới nhất về các mẫu giày mới về Passion Boutique số 5 Đoàn Trần Nghiệp - Hà Nội.

TraiPhoCo.Blogspot.com by SonPitbull

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét