Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Nghe nhạc trong bếp bằng loa Bose không dây để rán bánh trưng giòn hơn

Trai phố cổ thích ăn bánh trưng rán giòn nên sưu tập cách rán bánh cho bà kon... Nhưng trước khi mách cách rán bánh thì trai phố cổ mách một chiếc loa không dây nghe hay như loa Bose mà giá lại rẻ. Chỉ với khoảng hơn 3 triệu đồng thôi, hãy gọi 0936050507


Loa Bose SoundLink Mini ( xuất xứ Trung Quốc )

» Siêu nhỏ gọn và di động
» Tuổi thọ pin lên đến 7 giờ
» Nó kết nối không dây với điện thoại thông minh, máy tính bảng
» Hiệu suất âm thanh cao cấp mang lại trải nghiệm nghe đầy đủ tầm


Âm thanh tốt hơn trong lòng bàn tay của bạn...

Thưởng thức âm nhạc của bạn trên đường đi, ở khắp mọi nơi bạn đi.Hệ Thống SoundLink cung cấp đầy đủ, âm thanh tự nhiên từ một loa siêu nhỏ gọn phù hợp trong lòng bàn tay của bạn. Nó kết nối không dây với điện thoại thông minh, máy tính bảng hay thiết bị Bluetooth khác, vì vậy bạn có thể nghe nhạc, video hoặc trò chơi của bạn bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào. Chỉ cần lấy nó và đi.
Pin có thể sạc lại đóng lên đến 7 giờ bạn nên có thể vui chơi giải trí.


Các SoundLink ® Mini loa là nhỏ và nhẹ, đủ để nhét vào túi của bạn. Nó nặng chỉ 1,5 kg. Cấu hình thấp của nó cho phép bạn đặt nó gần như bất cứ nơi nào và cung cấp một trung tâm trọng lực thấp mà làm cho nó gần như không thể bị đổ nhào.


Các loa có một phạm vi khoảng 30 feet, vì vậy bạn có thể thưởng thức âm thanh mà bạn muốn mà không cần dây dẫn. Nó kết hợp dễ dàng với điện thoại thông minh, ® iPad của bạn hoặc thiết bị Bluetooth khác. Và nó ghi nhớ sáu thiết bị gần đây nhất mà bạn đã sử dụng, do kết nối lại thậm chí còn đơn giản hơn.


Bạn có thể không mong đợi âm thanh phong phú này từ một loa này nhỏ, nhưng SoundLink ® Mini loa là một cái gì đó mới. Bạn không cần phải hy sinh hiệu suất cho tính di động. Công nghệ độc quyền và cấu hình điều khiển sáng tạo kết hợp để cung cấp phạm vi đầy đủ âm thanh, bao gồm cả sâu xuống mức thấp trong một gói siêu nhỏ gọn. Nó cho phép bạn mang âm nhạc của bạn đến những nơi nó không bao giờ được trước đây.
Dễ vận hành, thiết kế thanh lịch


Các SoundLink ® Mini loa được thiết kế để đơn giản kiểu dáng đẹp. Đơn mảnh vỏ nhôm của nó là cả hấp dẫn và bền. Loa tính năng nút-bạn sức mạnh và khối lượng kiểm soát tất cả các chức năng khác của thiết bị Bluetooth của bạn.


Cổng phụ trợ cho phép bạn kết nối các nguồn âm thanh khác, giống như một máy nghe nhạc MP3.
Cổng USB cho phép cập nhật phần mềm để đảm bảo khả năng tương thích liên tục thiết bị Bluetooth.



Ngon ngon bánh chưng rán giòn

Hôm nay chat với mẹ, tớ mới biết ở nhà đang mưa phùn gió bấc – cái mưa xuân đầu năm để cho cây trồi nảy lộc mà hồi ở nhà tớ rất ghét. Đi đâu cũng thấy hơi ẩm ướt, cũng cứ lún phún chút mưa… Đó là đặc trưng mùa xuân của xứ Bắc. Mẹ bảo thế cây mới đâm trồi nảy lộc được chứ… Giờ ngẫm lại thì đúng thật! Mấy hôm nay trời chỗ tớ cũng muốn tuyết, nhưng rồi lại mưa, nhưng rồi lại chỉ lất phất vài “cục” tuyết… Trời ẩm ương nhưng lái xe đi lòng vòng thì cây cối vẫn khẳng khiu, chưa có tí dấu hiệu nào của mùa xuân cả …


Loăng quăng thế thôi chứ, cái xứ mà tới tháng 5 trời vẫn tuyết, thỉnh thoảng tháng 6 lại lất phất ít bông tuyết trắng thì lấy đâu ra mùa xuân :D Tổng kết ra thì năm nay nhà tớ ăn Tết, đón Xuân cũng khá sung túc, 3.5 cái bánh chưng, giò chả thì không phải bàn, măng mọc, nem rán, nem chua etc. Tuần vừa rồi tủ lạnh đã vãng đi nhiều, còn một cái bánh chưng thì  tớ cho lên ngăn đá để khi nào thèm lôi ra ăn sau hehe… Nói tới đây chắc cả nhà biết luôn món hôm nay tớ muốn nói tới đây là món gì rồi ;) Bánh chưng rán cả nhà ạ!


Bánh chưng rán giòn ^^

Bánh chưng ăn lạnh cũng ngon, đầy đủ mùi vị của gạo nếp, đậu xanh, thịt ba chỉ, mùi hành và tiêu phải sực lên mới đúng điệu. Nhưng trời lạnh cóng, ăn miếng bánh chưng đã mang lên rán thì ôi chao, tuyệt cú mèo ^^ Có hai cách để rán bánh chưng và cách nào cũng ngon. Mỗi cách ngon một vẻ, mười phân vẹn mười hihi…

1. Nguyên liệu: Định lượng tùy cả nhà nhé
* Bánh chưng
* Dầu ăn
* Xì dầu, dưa hành muối, giò (chả) để ăn kèm.

2. Cách làm:

Cách 1:
* Bánh chưng cắt bình thường thành 8 miếng hình tam giác (tham khảo cách bóc và cắt bánh chưng ở đây nhé: http://candycancook.com/2014/01/cach-goi-luoc-banh-chung-bang-la-chuoi/ )
* Cho một chút dầu ăn (chừng 1 thìa café thôi) vào chảo làm nóng, rồi sắn từng miếng bánh chưng rán đều các mặt là được.


Bánh chưng rán cách 1

Cách 2:
* Bánh chưng không cần cắt thành miếng vuông vức mà cứ cầm miếng bánh rồi lấy dao cắt nhỏ vụn bánh ra là được (Đương nhiên là cả nhà có thể đặt xuống thớt cắt cũng được :D Nhưng nhiều khi tớ thấy phải rửa thớt cũng hơi mệt hehe)
* Cho chút dầu ăn (1/2 thìa café) vào chảo làm nóng rồi cho bánh chưng đã cắt nhỏ vào chảo. Đậy vung chảo khoảng 5 phút để cho hơi nước làm bánh mềm ra rồi dùng một cái thìa hoặc muôi gỗ miết để bánh chưng đóng lại thành một tảng bánh.
* Rán vàng hai mặt là được. Lưu ý khi lật mặt còn lại thì cho thêm ½ thìa café dầu ăn nữa nhé.


Bánh chưng rán cách 2

Vài lưu ý khi rán bánh chưng:
* Vì bánh chưng đa số được gói bằng thịt ba chỉ có mỡ ở trong nên khi rán cũng không cần cho nhiều dầu ăn quá. Đặc biệt tớ nhận thấy cho nhiều dầu ăn, ăn sẽ ngán và rán lâu dòn hơn đấy.
* Cả nhà nhớ dùng chảo không dính rán bánh chưng thì sẽ dễ dàng hơn đấy

Bánh chưng rán ăn ngon nhất là lúc vừa rán ra^^ Ăn kèm với dưa hành hay củ kiệu muối chua, rưới thêm ít xì dầu, thêm vài miếng giò, chả lụa nữa thì tuyệt vời :X


Ai có thế cầm lòng được trước miếng bánh chưng rán này :D

Cả nhà thích cách nào hơn ^^ Tớ thì thích cả hai hehe… Cách thứ nhất thì ưu điểm là cảm nhận được vị bánh chưng bình thường và vị bánh chưng rán cùng một lúc. Khi ăn đầu tiên là cắn vào lớp vỏ giòn rụm bên ngoài rồi sau đó là lớp bánh và nhân mềm mềm bên trong.


Bánh chưng rán từng miếng

Cách thứ hai thì mọi thứ được nhuyễn vào nhau nên khi ăn cắm miếng nào cũng thấy giòn và có một lớp mềm rất mỏng thôi. Ăn bánh chưng rán kiểu này nếu là lần đầu ăn và không biết, có lẽ nhiều người không nhận ra được đây là bánh chưng ý hehe …


Bánh chưng rán thành miếng mỏng ^^

Chúc cả nhà ngon miệng nhé ;)
















TRAIPHOCO.BLOGSPOT.COM BY SONPITBULL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét