Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Chàng sành điệu không thể thiếu 6 kiểu dép xốp AX Armani Exchange mới về Hà Nội

Dép lê thường được các nhà mốt gọi dưới cái tên dép "Slides", với thiết kế đế bệt cùng một hoặc hai quai vắt ngang qua mu bàn chân. Loại dép này trước đây chỉ dùng để đi trong nhà hoặc dùng trong những ngày nghỉ trên bờ biển. Nhưng thời trang đôi khi thật kì lạ, đôi dép ngộ nghĩnh này đang "làm loạn" giới sành điệu trong thời điểm đầu hè 2014.
 

Chàng sành điệu không thể thiếu dép xốp AX Armani Exchange !


Hè đến rồi, hàng loạt thương hiệu lớn tung ra rất nhiều mẫu dép lê dép xốp sành điệu. Mời các bạn chiêm ngưỡng bộ sưu tập dép xốp mang thương hiệu AX Armani Exchange mới có bán tại Passion Boutique số 5 Đoàn Trần Nghiệp - Hà Nội. Bạn có thể mua online tại www.facebook.com/PassionBoutique.Hanoi


AX Armani Exchange sandals đang có bán tại shop đảm bảo là hàng chính hãng (Authentic) xách tay từ Hongkong về.


Đừng nghĩ dép lê chỉ để đi trong nhà hay dùng tạm vào những ngày mưa gió.Tại sàn diễn London Fashion Week vừa qua, thời trang với dép lê lại là màn trình diễn đáng xem nhất. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng nó mang lại một nét riêng vô cùng độc đáo được nhiều tín đồ thời trang học hỏi. Hè này bạn có định đi biển ko ?Một anh chàng sành điệu sẽ chẳng thể thiếu dép lê trong bộ sưu tập của mình.


Nhanh tay sở hữu những đôi giày tuyệt đẹp này để trở thành một quý ông với phong cách thật đẳng cấp.

PASSION BOUTIQUE số 5 ĐOÀN TRẦN NGHIỆP - HÀ NỘI
( từ phố Huế rẽ vào Vincom khoảng 30m, shop có chỗ đỗ xe ô tô trước cửa )

Hãy like trang www.facebook.com/PassionBoutique.Hanoi để cập nhật thông tin mới nhất về các mẫu giày mới về Passion Boutique số 5 Đoàn Trần Nghiệp - Hà Nội.


Armani Exchange là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của Giorgio Armani, cũng là tên của người sáng lập Giorgio Armani, ông là người Italia, một trong những nhà tạo mẫu thành công nhất thế giới. Khởi nghiệp như một nhân viên bán quần áo tại Trung tâm thương mại La Rinascente lớn nhất nhì Milano, để rồi từ đấy cuộc đời của Giorgio gắn liền với thời trang như một định mệnh.




Với biệt danh "Nhà thiết kế thời trang không màu sắc", Armani sử dụng hai gam màu chủ đạo là xám và nâu nhạt, các sản phẩm của Giorgio Armiani được biết đến với phong cách rất thanh và lịch lãm, có ứng dụng những kĩ thuật mới song vẫn tiềm ẩn nét cổ điển vốn có, được ra mắt đàu tiên tại Mỹ vào năm 1991.


Đây là nhãn hiệu chuyên bán lẻ các sản phẩm thời trang như quần áo, denim, phụ kiện lấy cảm hứng từ văn hóa đường phố sang trọng và ca múa nhạc, nó được coi là nhãn hiệu dễ tiếp cận nhất của Armani.






















TraiPhoCo.Blogspot.com by SonPitbull



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét