Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Lamborghini and Bentley will have agent in Hanoi, Lamborghini Urus at the Beijing Motor Show


A source from a Hanoi car importer said that two brands Lamborghini and Bentley will open the first agent in Hanoi in mid- August.


British car brand Bentley plans to set up a sale agent in Vietnam thanks to the growing number of luxury cars in the Southeast Asian country. The official distributer of Bentley in Vietnam also represents for Lamborghini supercar brand in the Vietnamese market, which will offer a comprehensive service for local buyers.


Lamborghini, Bentley will have agent in Hanoi....

Bentley is the most popular luxury car brand in Vietnam with a variety of designs and versions, ranging from 2007 Arnage R Mulliner to GT Speed models.


In Vietnam, super cars have been imported mostly through the diplomatic channel, or carried to Vietnam by Viet Kieu (overseas Vietnamese) who return to the homeland. In general, car buyers like to see the cars to be brought through the diplomatic channel, because this helps them avoid big sums of tax.


However, the Decision No. 5737 issued by the Ministry of Industry and Trade in late October 2012 would put an end to the import of super cars under the mode of temporary import for re-export later.


The legal document stipulates that the goods belonging to group 8703, including the cars and motor vehicles designed to carry people are prohibited to be temporarily imported for re-export later.

The same fate has been projected for the super cars to be imported as the cars of Viet Kieu. The HCM City Customs Agency has suggested taxing Viet Kieu’s cars, while sources said it is very likely that the suggested plan would be approved in 2013.


As such, the two major ways through which super cars are carried to Vietnam would be locked. Buyers would have to spend huge sums of money to import cars through official channel, if they still want to possess super cars.

The presence of officially dealerships in Vietnam as an opportunity to help the Vietnamese customers directly access to the manufacturers and get after-sales services in the country.


Lamborghini chính thức công bố đại lý tại Việt Nam

Công ty CT-Wearnes Việt Nam được chỉ định là đối tác ủy quyền của Lamborghini, chịu trách nhiệm phân phối những mẫu siêu xe của hãng này cho người dùng trong nước. Để cập nhập thường xuyên tin tức về Lamborghini tại Việt Nam, hãy like trang www.facebook.com/LAMBORGHINIstore.vn

Hôm nay (27/5), Lamborghini đã phát đi thông cáo chính thức về việc chỉ định CT-Wearnes Việt Nam - công ty có trụ sở tại Hà Nội - là nhà phân phối đầu tiên của Lamborghini tại thị trường Việt Nam. Phòng trưng bày tại số 2 Tôn Thất Thuyết (Cầu Giấy, Hà Nội) sẽ chính thức đi vào hoạt động từ đầu tháng 6 với mẫu siêu xe đầu tiên là Lamborghini Aventador LP700-4. Model này hiện đã cập cảng Hải Phòng và đang chờ thông quan. Một siêu xe đình đám khác cũng nằm trong kế hoạch được nhập khẩu chính hãng vào cuối năm nay là Lamborghini Huracan LP610-4.


Bản thông cáo của Lamborghini về việc chỉ định đại lý tại Việt Nam.

CT-Wearnes Việt Nam là một liên doanh giữa CT Group của Việt Nam và Wearnes Automotive của Singapore. Việc giành được quyền phân phối Lamborghini của CT-Wearnes Việt Nam có vai trò không nhỏ của đối tác là công ty Wearnes Automotive - đơn vị với nhiều kinh nghiệm kinh doanh xe hơi cao cấp tại châu Á - Thái Bình Dương. Với việc hiện diện ở thị trường Việt Nam, Lamborghini cho thấy sự ghi nhận về tiềm năng dài hạn ở đất nước với hơn 90 triệu dân, đồng thời thể hiện cam kết mở rộng mạng lưới toàn cầu của hãng.


#Lamborghini #2012 Beijing Auto show #Photo by Son Pitbull

Kể từ mẫu Lamborghini Gallardo đầu tiên về nước năm 2007, nhiều siêu xe Lamborghini khác cũng đã lăn bánh ở Việt Nam. Đáng kể trong số đó là bộ đôi Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng và màu cam ở Sài Gòn, hay bộ đôi hàng hiếm Lamborghini Murcielago LP670-4 SV và Lamborghini Gallardo Superleggera LP570-4. Các tín đồ đam mê tốc độ ở Việt Nam sẽ có dịp chiêm ngưỡng nhiều mẫu siêu xe Lamborghini đỉnh cao khi showroom chính hãng đi vào hoạt động từ tháng 6 tới. Với việc chính thức công bố đại lý đầu tiên ở Việt Nam, các tín đồ đam mê tốc độ sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các mẫu siêu xe Lamborghini hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó là các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, phụ kiện theo tiêu chuẩn toàn cầu và các món thời trang độc đáo của hãng xe Ý.


Lamborghini luôn thu hút sự quan tâm tại các triển lãm ô tô quốc tế

Có lẽ SUV siêu sang của Lamborghini sẽ thu hút được sự quan tâm đặc biệt tại triển lãm Bắc Kinh 2012.


Trong khi dáng xe vẫn thể hiện được tinh thần của Lambor thì phần nội thất xe sử dụng nhiều sợi các bon để trang trí. Mặc dù được thiết kế là xe đa dụng nhưng Lamborghini SUV có đủ các tiện nghi xa xỉ như một chiếc xe Lamborghini phải có. Điều khác biệt ở đây là thay vì chỉ dành cho đường đua hoặc kỳ nghỉ cuối tuần, Lamborghini SUV sẽ là chiếc xe để người ta sử dụng hằng ngày.


Photo: Son Pitbull (blogger)

Cùng với hai siêu xe Gallardo và Aventador, Lamborghini SUV được kỳ vọng là dòng xe thứ ba trở thành cỗ máy kiếm tiền cho Lamborghini. Theo ông Stephan Winkelmann, giám đốc điều hành Lamborghini, mục đích của việc giới thiệu mẫu SUV là để hãng này có cơ hội tìm kiếm thị phần khách hàng mới trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt giữa các hãng xe hơi. Một trong những thị trường mà dòng xe này nhắm tới là Trung Quốc.


Mặc dù chưa có bất kỳ thông tin chi tiết về động cơ nhưng những hình ảnh trên đã khiến giới truyền thông về xe hơi bàn tán khá xôn xao và đang mong chờ nhiều thông tin hơn nữa khi Urus – tên của sản phẩm


#Lamborghini #2012 Beijing Auto show #Photo by Son Pitbull














































Photo: Son Pitbull (blogger)

TraiPhoCo.Blogspot.com by SonPitbull

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét