Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Hanoi Keangnam Landmark 72

Tọa lạc trên tầng cao nhất của tòa tháp Keangnam Landmark 72 - tòa nhà giữ kỷ lục về chiều cao trên bán đảo Đông Dương, Đài quan sát Sky72 là trung tâm giải trí mới, có nhiều hình thức giải trí hấp dẫn, độc đáo duy nhất tại Việt Nam.

 

Ngắm Hà Nội từ tòa nhà Keangnam - Khám phá đài quan sát chọc trời Landmark Sky72



Bạn sẽ choáng ngợp trước hình ảnh Hà Nội tuyệt đẹp nhìn từ Đài quan sát ở độ cao 350m. Không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mãn nhãn của thành phố, bạn có thể thỏa sức tạo dáng sáng tạo để hóa thân thành các nhân vật trong thế giới tranh 3D tại Bảo tàng tranh 3D Trick Art. Cũng tại Sky72, rạp chiếu phim 5D sẽ đem đến cho bạn cảm giác sống động như đang ở trong phim, giúp bạn thưởng thức phim bằng tất cả các giác quan.

 

 




Sky72 còn được biết đến với nhiều hoạt động thu hút khách như Triển lãm công nghệ cao 3D - một thế giới sản phẩm công nghệ cao đầy mới mẻ và lôi cuốn, Phòng tranh Artlink - nơi quảng bá nghệ thuật truyền thống, đậm đà bản sắc Việt Nam, và Phòng trưng bày hình ảnh Keangnam toàn cầu - khu giới thiệu các công trình mang tầm vóc quốc tế của tập đoàn Keangnam trên thế giới.


 

Hãy giành những phút thư thái đề choáng ngợp không gian tại đài quan sát Landmark Sky72 Keangnam!

Đài quan sát Landmark Sky72
Keangnam Landmark 72, E6 Khu đô thị Cầu Giấy - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội.

























TraiPhoCo.Blogspot.com by SonPitbull

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét