Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Lần tỏ tình thứ 9 của Trai phố cổ tại phố cổ Hội An (White Marble Restaurant Wine Bar)

Mặc dù yêu đến cả trăm cô và dắt đến gần chục cô đến Hội An nhưng đây lại là lần tỏ tình thứ 9. Không hiểu sao lại chọn Nhà hàng Đá Trắng, có lẽ vì rượu vang... Hai người vào gọi 1 chai rượu vang và từ từ uống, một lúc sau mình nói với nàng là yêu nàng. Nàng gật cái rụp thế là xong cả hai lại đi xe về Đà Nẵng.


White Marble Restaurant, photo by Son Pitbull ( Trai phố cổ Blogger )


Lần tỏ tình thứ nhất là qua 1 lá thư từ Mạc tư khoa gửi về Hà Nội. Lần thứ 2 hình như với một cô gái Nga nhưng ko nhớ là nó bắt đầu như thế nào. Lần tỏ tình thứ 3 với một cô sinh viên Việt thực tập ở Trường Puskin Mátxơcơva - Nga. Lần tỏ tình thư 3 có vẻ hơi vất vả, tỏ tình tới tận 3 lần nàng mới chịu. Hình như lần ấy mua 1 cái dây chuyền vàng rất đẹp tặng nàng. Có lẽ sự vất vả ấy được bù đắp bằng mình là tình đầu của nàng. Tất nhiên là cái ấy ấy cũng lần đầu và mình cũng được biết tới tận 2 lần cái ấy ấy lần đầu.


Lần thứ 4, lần thứ 5, lần thứ 6... ôi không nhớ nổi, nhưng trong có lần ko nhớ nổi là có lần mua iPhone 4 mang vào khách sạn tỏ tình với một cô biên tập viên đài truyền hình. Nàng bảo ai mua iPhone cho nàng là nàng yêu luôn và mình đi mua ngay và nàng cũng yêu ngay. Sau những lần đấy là lần này, thôi tạm gọi là lần tỏ tình thứ 9.

Cuộc tình của lần tỏ tình thứ 9 cũng kết thúc nhanh một cách kỷ lục. Hình như chưa có cuộc tình nào nhanh như thế, chỉ đôi ba ngày. Không biết nói thế nào, tại nàng quá bạo nên mình sợ bỏ chạy.


Nhà hàng Đá Trắng White Marble

Nhà hàng nằm trong khuôn viên của một khu nhà cổ rộng và chuyên phục vụ các loại rượu vang nổi tiếng. Đến với White Marble quý khách vừa thưởng thức các món đặc sản Hội an, vừa thưởng thức các loại nước uống đặc biệt của nhà hàng, đắm mình trong không gian lãng mạn, thưởng thức cuộc sống muôn màu của Hội An trên con phố Lê Lợi nhỏ nhắn.


Ngoài ra, thực khách còn có cơ hội tham gia cooking class tại nhà hàng và thưởng thức các món ăn do chính mình chế biến.

Bún, Hủ tiếu, Mì Quảng, Cao Lầu, Miến bánh đa cua, cơm gà, cơm chiên, cơm rang...


Địa chỉ: 98 Lê Lợi - Tp. Hội An - Quảng Nam - Việt Nam
Điện thoại: 0510-3911 862



























TraiPhoCo.Blogspot.com by SonPitbull

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét