Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Trai phố cổ đột kích phòng Bungalow tại Sun Spa Resort & Villa (Quảng Bình - Đồng Hới)

Khu phòng Bungalow tại Sun Spa Resort & Villa chỉ có 9 phòng tất cả, đây là du dành cho khách vip đặc biệt. Trên chiếc Range Rover Evoque Dynamic khởi hành từ Hà Nội lúc 5 giờ sáng đi bằng đường mòn Hồ Chí Minh tới Đồng Hới - Quảng Bình đến khoảng 6 giờ tối tới nơi. Trên đường có dừng nghỉ rất nhiều lần nếu chạy thẳng có thể nhanh hơn vài giờ đồng hồ nữa.


Sun Spa Resort - Villa & Bungalow, photo by Son Pitbull ( Trai phố cổ blogger )


Phòng Bungalow

Phòng Bungalow với thiết kế rộng rãi và thoáng mát, nhìn ra khu vườn nhiệt đới và suối nước lấp lánh. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại http://sunsparesortvietnam.com


Mỗi phòng đều cung cấp tất cả các tiện nghi sang trọng tiêu chuẩn của khu nghỉ mát 5 sao: một bể sục ngay trong phòng tắm,máy lạnh, sàn gỗ , truyền hình cáp và tủ lạnh. Các phòng trên tầng hai có mái nhà tranh với một thiết kế hiện đại.


Số lượng phòng – 9 phòng
Kích thước phòng (không bao gồm sân thượng, ban công) – 55 m2
Số lượng giường phụ tối đa – 1 giường
Số lượng người tối đa của loại phòng này – 3 người lớn hoặc 2 người lớn + 2 tối đa trẻ em








Trải dài trên bán đảo cát trắng tuyệt đẹp với 3 mặt giáp biển, Sunspa Resort - Quảng Bình là một điểm sáng trong bức tranh Đồng Hới nên thơ thuộc khu vực miền Trung.


Với lối kiến trúc sang trọng kết hợp hài hòa cùng thiên nhiên, Sunspa Resort - Quảng Bình sở hữu bãi biển riêng biệt, trên 10 khu biệt thự tuyệt đẹp và hơn 234 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế hướng ra biển. Tất cả các phòng đều có đầy đủ tiện nghi mà bạn mong muốn từ một khu nghỉ mát chất lượng hàng đầu, bao gồm truyền hình cáp, máy lạnh, internet phủ sóng toàn bộ resort,két sắt, bồn tắm trong phòng…


Khu nghỉ dưỡng Sunspa Resort - Quảng Bình cung cấp một sự pha trộn thú vị của đặc sản ẩm thực châu Á và phương Tây. Bạn có thể cùng nhau thưởng thức nghệ thuật pha chế cocktails và xem ban nhạc philippino biểu diễn tại Ocean Bar ngoài trời có không gian thoáng đãng nhìn ra biển và bể bơi, chuyên phục vụ các loại rượu nổi tiếng trên thế giới hay chọn cho mình một chỗ ngồi thật lãng mạn, dùng bữa tối ngon miệng với các món Á-Âu hương vị hấp dẫn, thực đơn phong phú tại các nhà hàng Sun Café, Golden Lotus, Asian Delight.











Nhà hàng Lợi Nga được trai phố cổ blogger đánh giá là nhà hàng hàng hải có những món ăn thơm ngon chế biến từ hải nhất Đồng Hới. Giá cả hợp lý và nằm trên đường Trương Pháp, dọc bãi biển Nhật Lệ.


Nhà hàng Lợi Nga
- Địa chỉ: Đường Trương Pháp - TP. Đồng Hới
- Điện thoại: (052) 3820835
- Đặc trưng: Hải sản tươi sống.
- Quy mô: 150 khách


Không gian rộng rãi, thoáng mát, lịch sự
Thực đơn phong phú món ăn chế biến từ hải sản tươi sống, hương vị thơm ngon
Phục vụ chu đáo, nhiệt tình








TraiPhoCo.Blogspot.com by SonPitbull



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét