Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Ngắm những Land Rover Defender cuối cùng trước khi biến mất

Land Rover Defender ra phiên bản cuối cùng trước khi vĩnh viễn biến mất cùng những chiếc Defender cuối cùng trên thế giới đang ở Việt Nam sẽ có trong bài này của trai phố cổ blooger.


Land Rover Defender, Photo by Son Pitbull ( Trai phố cổ blogger )



Land Rover Defender ra phiên bản cuối cùng trước khi "vĩnh viễn biến mất"

Land Rover vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt dòng Defender mang tên Africa Limited Edition, được sản xuất với số lượng có hạn. Đây có thể là phiên bản cuối cùng của dòng xe Defender nổi tiếng.


Sau hơn 60 năm kể từ lần đầu ra mắt năm 1948, dòng xe mang tính biểu tượng của hãng xe Anh Quốc - Defender sẽ bị ngừng sản xuất vào tháng 12 năm sau do không đáp ứng được các quy định về mức khí thải. Do đó, chiếc Africa Limited Edition có thể được coi là phiên bản cuối cùng của dòng xe nổi tiếng này.

Với chỉ 50 chiếc xe được sản xuất trên toàn thế giới, Land Rover Africa Limited Edition sẽ có 2 màu chủ đạo là đen và đỏ. Trong khi màu đen được lấy cảm hứng từ lục địa đen Châu Phi - Africa thì màu đỏ lại gợi lên hình ảnh những sa mạc rộng lớn nơi đây.

Theo đó, về ngoại thất, chiếc xe nổi bật với mui xe màu đỏ, hình decal Defender Africa độc đáo, bộ bộ la-zăng hợp kim màu đen 16 inch hình răng cưa đi cùng lốp 235/85 Goodyear Wrangler MTR. Trong khi đó, trong khoang xe, ghế xe màu đen sang trọng được tô điểm bởi những đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật.

Theo giới thạo tin, nhiều khả năng phiên bản mới nhất này sẽ được trang bị động cơ turbodiesel 4 xilanh dung tích 2,2 lít cho công suất 122 mã lực, mô-men xoắn cực đại 265 lb-ft, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp.


Những chiếc Land Rover Defender cuối cùng trên thế giới đang ở Việt Nam... Photo by Son Pitbull ( Trai phố cổ blogger )





















































TraiPhoCo.Blogspot.com by SonPitbull

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét