Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Thưởng thức món ăn đậm vị quê nhà tại Ao Quán

Không gian thiên nhiên tuyệt đẹp với thác nước, cuội sỏi, ao cá, cỏ cây cùng với thiết kế đầy sáng ... Số 18 ngõ 19 phố Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội. Photo by Son Pitbull ( Trai phố cổ blogger )

Ao quán - Cafe, ẩm thực độc đáo nhất Hà Nội giá vỉa hè.


Thưởng thức món ăn đậm vị quê nhà tại Ao Quán

Không chỉ có không gian truyền thống, món ăn của quán còn rất đa dạng, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và đúng chuẩn phong vị miền quê Bắc Bộ.


Không gian làng quê xanh mát cùng ẩm thực đồng quê đặc sắc là những điểm giúp Ao Quán (phố Đông Tác, Hà Nội) luôn hút khách trong suốt nhiều năm qua.


Bước vào quán, thực khách có cảm giác như lạc về một vùng quê xanh mát thanh bình của Bắc Bộ với những thác nước, mái nhà tranh, lũy tre làng... được bày trí tỉ mỉ như thật, đem lại sự thoải mái thư giãn lẫn hoài niệm cho nhiều người.


Không chỉ có không gian, món ăn của quán rất đa dạng, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và đúng chuẩn phong vị truyền thống.


Khung cảnh thanh bình chốn làng quê như được tái hiện rõ nét.


Gà quê nướng than hoa vàng nâu óng ả, thơm lừng là món ăn được gọi nhiều nhất ở đây. Gà ta được bắt từ vùng quê nên gà luôn đảm bảo chắc thịt, ngon ngọt. Miếng gà được tẩm ướp gia vị đậm đà nướng trên than hoa nên không bị ngấy dầu mỡ như nướng bình thường. Phần da ngoài hơi giòn ngậy nhưng thịt bên trong lại mềm và đậm đà sẽ quyến rũ bất cứ thực khách nào.


Một món ăn khác cũng rất đáng thử là chả ốc hồ Tây - món ốc mang hương vị riêng của Hà Nội. Con ốc nhồi to béo đầy ắp thịt và ngọt đậm, cùng với rất nhiều nguyên liệu khác như giò sống, gừng, lá chanh, hành tây, tỏi, ớt, nước mắm, lá lốt.. quyện lại hòa hợp với nhau. Miếng chả sau khi được chiên trong chảo dầu nóng bỏng sẽ vàng ươm, thơm lừng. Thực khách thưởng thức bằng cách xắn một miếng chả vào bát nước chấm chua ngọt, nhấm nháp thêm cọng rau sống để cảm nhận thật đầy đủ vị chua, cay, mặn, ngọt nhưng vẫn không át đi cái mặn mòi khó quên của ốc.


Những món ăn được nhiều khách hàng yêu thích tại nhà hàng Ao Quán.

Nhà hàng Ao Quán
Địa chỉ: Số 18 ngõ 19 Đông Tác, Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội
Facebook: www.facebook.com/amthucaoquan
Website http://aoquan.vn

 
















TraiPhoCo.Blogspot.com by SonPitbull

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét