Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Dimsum Hoa Long - Ẩm thực Đại Lục giữa lòng Hà Nội.

Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn thanh tao, nhẹ nhàng với hương thơm nghi ngút trong các lồng hấp bằng tre. photo by Son Pitbull ( Trai phố cổ blogger )

Dimsum Hoa Long - Ẩm thực Trung Hoa giữa lòng Hà Nội.


Dimsum - người Quảng Châu còn gọi "Nhẩm trà". Đây là những món ăn thanh tao, nhẹ nhàng với hương thơm nghi ngút trong các lồng hấp bằng tre. Khách có thể dành thời gian để nhâm nhi các món ăn ngon mà không sợ bị ngấy với giá hợp lý.


Nhà hàng với không gian sang trọng, đẳng cấp, phục vụ các món Hoa ngon miệng, hấp dẫn, được chế biến kỳ công, đặc biệt là dim sum.


Hoa Long Restaurant - Dim Sum
32 Nhà Chung, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cách ngã ba Quang Trung - Nhà Chung khoảng 150m theo hướng đi Lý Quốc Sư


Khu Nhà Thờ - Khu phố "ăn thả ga" ẩm thực khắp thế giới.

Hiếm có khu phố nào mà lại tập trung gần như đầy đủ những món ngon của nhiều nền ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới, được giới trẻ Hà Nội yêu mến và thường xuyên lui tới như phố Nhà Thờ.


Một trong những điểm đến đầu tiên của khách du lịch khi tới Hà Nội chính là khu Nhà Thờ. Các cuốn sách du lịch, những bài báo và cả các chương trình tivi (ở trong nước lẫn khắp thế giới) đều chọn khu phố Nhà Thờ làm nơi phải-đến trong chuyến thăm Hà Nội. Nó gần giống như một sự tôn trọng dành cho thành phố này vậy. Đây thật sự là một trung tâm nhộn nhịp với cả trăm đám đông rộn ràng nêm kín các cửa hàng bất kể ngày hay đêm.


Tất nhiên, nếu ghé thăm khu Nhà Thờ chỉ để ngắm Nhà Thờ Lớn đẹp hoành tráng với lối kiến trúc Gothic trung cổ, chụp 1 cái ảnh làm bằng chứng thì khu phố này đã chẳng nổi tiếng và được yêu thích đến thế. Điều tạo nên sức hấp dẫn trứ danh của khu Nhà Thờ không chỉ là bởi khoảng vài năm trở lại đây, khu này đã phát triển không chỉ là một địa điểm tham quan, mà còn là một khu ăn uống nhộn nhịp được cả người trẻ Hà Nội và các khách du lịch nước ngoài cực kỳ yêu thích. Và đây mới là điều quan trọng nhất, khu ăn uống nhộn nhịp này xứng đáng được phong danh hiệu khu ăn uống đa quốc gia số 1, bởi chỉ vỏn vẹn trong vài khu phố thôi, chúng ta đã có thể được ăn uống các món ăn từ châu Á huyền bí cho đến phương Tây xa diệu vợi.

















TraiPhoCo.Blogspot.com by SonPitbull

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét