Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Sweet Cherry Cafe: Bật mí cách chụp ảnh selfie (tự sướng) xấu nhất

Café Cherry là điểm hẹn mới trong giới cà phê Hà Thành. Đến Café Cherry, bạn sẽ cảm nhận được không gian và màu sắc ngọt ngào của quán như chính cái tên gọi Cherry. Photo by Son Pitbull ( Trai phố cổ blogger )


Sweet Cherry Cafe  
Quán cà phê
Địa chỉ: Số 6 Phan Chu Trinh, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại:+84 90 324 24 66


Ngày nay, chiếc điện thoại di động đã trở thành một thiết bị không thể thiếu với con người, từ già đến trẻ ai ai cũng được sử dụng một chiếc điện thoại từ phổ thông cho đến cao cấp. Nhưng với một chiếc smartphone có camera trước còn là một thiết bị được nhiều bạn trẻ lựa chọn đó là chụp ảnh tự sướng. Vậy để có một bức ảnh Selfie xấu nhất thì nhiều người chưa chắc đã biết. Trong bài viết này, Trai phố cổ sẽ bật mí thêm một vài điều giúp ích cho bạn trong việc chụp ảnh tự sướng này.


Bật mí cách chụp ảnh selfie (tự sướng) xấu nhất


Làm thế nào có được bức ảnh tự sướng xấu nhất ?

Selfie có thể coi là một trong những cách chụp hình đơn giản mà các bạn trẻ còn hay dùng một từ ngữ gần gũi hơn là “tự sướng”. Thật ra với selfie thì chúng ta không cần phải làm gì nhiều ngoài việc đưa máy lên, tìm góc ưng ý và chụp. Tuy nhiên, nếu bạn không phải người có tính cầu kì thì cứ đưa lên và nhắm mắt nhắm mũi chụp sẽ có bức ảnh xấu nhất.





















 
















TraiPhoCo.Blogspot.com by SonPitbull

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét